Camera 360 ô tô nào được ưa chuộng nhất năm 2018?

Trang bị hệ thống camera 360 cho ôtô hiện đang là xu hướng phổ biến trong những năm gần đây, bởi nó mang lại sự tiện lợi, an toàn cho chủ xe trong mỗi chuyến đi. Bởi vậy mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại camera ô tô, điều này khiến cho các chủ xe băn khoăn không biết nên chọn loại nào. Vậy trên thị trường hiện nay Camera 360 ô tô nào được ưa chuộng nhất năm 2018? Hãy cùng Nội thất ô tô Dũng Vương tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Camera 360 Oris – Camera 360 ôtô được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu camera 360 ôtô trong đó phải kể đến dòng Camera Oris. Đây là thương hiệu camera được rất nhiều chủ xe tin tưởng lựa chọn để trang bị cho xế yêu của mình nhờ những ưu điểm nổi bật như:

Công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại

Oris là thương hiệu hàng đầu về camera ô tô với công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại nhất trên thị trường hiện nay, sản phẩm này cho phép hình ảnh được cung cấp đến khách hàng đạt chất lượng siêu rõ nét trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt camera Oris còn được hỗ trợ công nghệ siêu hồng ngoại giúp chủ xe quan sát hình ảnh rõ nét ngay cả trong đêm tối.

Đặc biệt với công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại dòng Camera 360 Oris có chất lượng hình ảnh HD siêu rõ nét giúp lái xe có thể quan sát xung quanh xe cũng như ghi lại hành trình một cách chân thực nhất.

Camera 360 ô tô nào được ưa chuộng nhất năm 2018?
Camera 360 ô tô nào được ưa chuộng nhất năm 2018?

Sản phẩm sở hữu dung lượng lưu trữ lớn

Thêm một lý do khiến dòng camera 360 Oris được các bác tài yêu thích lựa chọn đó là dung lượng lưu trữ hình ảnh cực lớn.

Camera 360 Oris được trang bị màn hình DVD chất lượng cao cùng hệ thống lưu trữ hình ảnh lên đến 2048GB và không sử dụng thẻ nhớ. Đây là ưu điểm vượt trội của dòng camera 360 Oris so với các dòng camera ô tô khác đang bán trên thị trường hiện nay.

Tăng khả năng quan sát tối đa cho tài xế

Hệ thống Camera được gắn ở trước, sau và hai bên gương xe để quan sát 360 độ quanh xe, giúp lái xe dễ dàng quan sát mọi điểm xung quanh xe và hạn chế tối đa các điểm mù giúp cho hành trình di chuyển của các bác tài an toàn, thoải mái hơn.

Đọc thêm: Camera 360 oto và những tiện ích không ngờ tới.

Camera 360 độ Oris lắp cho Honda Civic 2017
Camera 360 độ Oris lắp cho Honda Civic 2017

Sản phẩm có thể tự kích hoạt khi xe không hoạt động

Đây là một ưu điểm vượt trội của dòng camera ô tô Oris, khi xe đang tắt máy nhưng có bất kỳ dấu hiệu nào tác động vào xe thì camera sẽ tự động kích hoạt và ghi hình toàn bộ sự việc diễn ra nhanh chóng. Đặc biệt với tình hình an ninh trật tự như ở Việt Nam hệ thống Camera 360 Oris là lựa chọn tuyệt vời nhất cho người sử dụng.

Bài viết trên đây chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn dòng camera 360 cho ô tô sở hữu nhiều tính năng vượt trội được rất nhiều người lựa chọn trang bị cho xế yêu của mình. Hy vọng với thông tin mà bài viết trên cung cấp đã giúp các bạn giải đáp thắc mắc Camera 360 ô tô tốt nhất, được ưa chuộng nhất năm 2018?

Nếu như bạn có nhu cầu lắp đặt camera ôtô hãy đến ngay với Nội thất Ô tô Dũng Vương để được tư vấn lựa chọn sản phẩm tốt nhất với giá thành phải chăng. Mọi thông tin chi tiết mời các bạn tham khảo thêm tại trang web https://noithatotodungvuong.com.

5/5 - (1 bình chọn)

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Nhận tư vấn theo dòng xe của bạn
(Chuyên viên sẽ gọi lại sau ít phút)