Những thương hiệu camera ô tô tốt nhất năm 2018

Việc lắp những chiếc camera giám sát hành trình trên trên xe ô tô đang trở nên rất phổ biến, lắp camera ô tô sẽ giúp cho người lái xe có thể trích xuất dữ liệu về những gì đã xảy ra trên quãng đường đi. Tuy nhiên, đâu là sản phẩm camera ô tô tốt nhất năm 2018 cho xe của bạn? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây.

Garmin Dash Cam 55

Đây là mẫu camera ô tô cao cấp có độ phân giải HD lên tới 1440p với tốc độ ghi hình là 30fps. Sử dụng Dash Cam 55 giúp cho bạn có hình ảnh sắc nét trong mọi điều kiện ánh sáng.

Bên cạnh đó nó còn có nhiều tính năng khác như có thể điều khiển bằng giọng nói, hoặc có thể cho phép dựng video dạng time lapse.

Những thương hiệu camera ô tô tốt nhất năm 2018
Những thương hiệu camera ô tô tốt nhất năm 2018

Thinkware X500D Dashcam

X500D cũng là một sản phẩm camera cao cấp với thiết kế hiện đại và ống kính thuộc hàng tốt nhất hiện nay. Camera này vừa có thể ghi hình phía trước và ghi hình ảnh trong cabin. Máy sử dụng cảm biến cao cấp nên có khả năng quay video ở cả phía trước và sau.

Hơn thế nữa nó còn tích hợp định vị GPS và hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 32 GB. chúng còn có tính năng cảnh báo tốc độ, cảnh báo chệch làn hay cảnh báo va chạm thậm chí nó còn có thể tự động quay video nếu phát hiện chuyển động quanh xe khi đỗ.

Mobius ActionCam

Loại camera này với thiết kế nhỏ gọn nên có thể dễ dàng lắp, gắn trên táp lô mà không gây cản trở tầm nhìn hay làm mất đi tính thẩm mỹ. Camera cũng cho ra hình ảnh chất lượng video sắc nét. Điểm nổi bật của Mobius ActionCam đó chính là có thể ghi video 1080p với tốc độ 30fps và nếu thẻ nhớ bị đầy chúng sẽ ghi chèn lên.

Rexing V1

Rexing V1 là một camera hành trình có đầy đủ những tính năng cơ bản như thiết kế nhỏ gọn, quay video 1080p/30fps, ghi hình tốt hơn vào ban đêm. Khi sử dụng bạn có thể tùy chọn ghi các đoạn video dài 3 phút đến 10 phút. Trong trường hợp thẻ nhớ đầy chúng sẽ tự động ghi đè lên.

Điều đặc biệt đó là camera này có thể tự khóa tệp tin video khi cảm biến và va chạm tín hiệu giao thông. Máy không thể ghi đè lên nên khi thẻ nhớ đầy bạn cần xóa đi để chúng lưu trữ lại.

Camera 360 Oris

Đây là loại camera 360 ô tô được dùng rất phổ biến nhất và phù hợp với hầu hết các dòng xe hiện nay tại Việt Nam. Điểm nổi bật của sản phẩm là hệ thống camera thông minh gồm 4 mắt được gắn ở trước, sau và hai bên gương xe giúp người lái xe dễ dàng quan sát toàn cảnh 360 độ xung quanh xe khi tham gia giao thông.

Camera 360 Oris cho xe Mercedes GLC 300 2016
Camera 360 độ Oris cho xe Mercedes GLC 300 2016

Camera 360 Oris nổi bật trong các thương hiệu camera ô tô tốt nhất năm 2018 với khả năng giám sát hành trình qua cả 4 mắt camera, ghi lại toàn cảnh hành trình với chất lượng full HD. Không những vậy camera còn được trang bị hồng ngoại, chống ẩm, chống nấm mốc và bụi bẩn tối ưu nên hình ảnh sắc nét ở ban ngày cũng như đêm.

Khả năng lưu trữ lớn, lên đến 2048GB giúp bạn thoải mái lưu lại hành trình dài mà không phải lo lắng về vấn đề dung lượng.

Trên đây là thông tin về những thương hiệu camera ô tô tốt nhất năm 2018 cho xế yêu của bạn. Trong số đó thì camera 360 Oris được sử dụng phổ biến nhất bởi những tính năng nổi bật. Nếu bạn đang muốn mua sản phẩm này, hãy liên hệ ngày với Nội Thất Ô Tô Dũng Vương – là đại lý chính thức tại Hà Nội và toàn miền bắc của Oris.

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại địa chỉ: https://noithatotodungvuong.com/camera-360-do-oris hoặc liên hệ hotline: 0983847555 để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn sản phẩm phù hợp hoàn toàn miễn phí.

3/5 - (3 bình chọn)

,

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Nhận tư vấn theo dòng xe của bạn
(Chuyên viên sẽ gọi lại sau ít phút)